Saturday, August 11, 2007

z0s cutover day 2

e2 na ang msaklap, monday august 6 ok nman ang lahat until pagpatak ng 9 am cempre dagsaan na ang transactions sa lahat branches nationwide, ayon!! kmusta nman down, up ang cics cheverlu kau ayon aberya ang mga transactions may mga di pumapasok.. offlyn tuloy nationwide. AYon ang di natest ang dami ng transactions na papasok, ngkakabottleneck tuloy. wah saklap, is this the end after all the hardwork we made?!! haha ngarag ang mga bosing cempre for the first time baka this time palang mag-backout sa migration. syet!! di nkakatuwang senaryo un, kaya hintay nlng kame ng solusyon ng mga superiors may patches dw na iaapply and re-IPL dw, and hopefully the next day ay umayos na ang lahat.

so after all the commotion and windang moments ng maghapon tuloy pa din ang overnyt nmen para support ng batch.. everthing went well nman. at ang msaya dun before magstart ung batch namen nitreat muna kme ni sir don sa dinner sa Blue Bay sa Roxas Blvd.. sobra lakas ng ulan kaya pagdating namen dun sa resto baha ang harapan, wah panu kame mkakapasok sa loob?!! tamang tamang nga ang name ng resto. sakto sagana sa tubig.hehe nglagay ng kahoy sila kuya assistants para daanan namen, kaya pglabas ng sasakyan dun kme tumulay. tullahan ba itoh?!! hehe ayos sa entrance tlaga!hehe

wow!! yum yum, buffet pala dun, dami food.. yey!! cempre di mawawala ang seafoods!! at ang dami choices..from filipino, japanese, mexican, itallian goodies.. haha nkatatlong balik lng ako, lam nyo nman d gnun kalaki ang stomach ko.hehe mAdali ako mbusog at nahilo ako sa kinain kong chocolate cake.hehe
newei habang kumakain chikahan ng buhay buhay, ayon parang padespedida n rin ni sir don ung kay mitch.hay sad part tlag pag may umaalis.

pagbalik while bantay ng batch nood muna kme simpsons sa cube ni sir eric.hehe saya tlga ng overnyts.. work with leisure.haha pakain kain, bantay bantay, kwento kwento.hehe.. sayang wla ung iba kgaya nila cams at bhelalu, mas masaya lalo kung ngkataon.. ay d ako maxado nakatulog after ng batch, kaya ayon kinaumagahan zombie ako, tulala sa harap ng monitor.hehe d n kc ako umuwi deneresto ko na hanggang hapon(tuesday na itoh).. :) at pagdating sa bahay ayon bagsak sa kama -.-zZZzzzzz

No comments: