Friday, April 10, 2009

a quarter century and beyond

oops.. nde ko yan cake..nipost ko lang dito sakto kasi eh, ganda db?.. yum yum!haha

wah ang bilis ng panahon 25 na ako!! tama ba yun?! pero mukang hayskul pa rin naman ako.hehe hay ang hirap pigilan ng mga araw magugulat ka na lang kung nde bday mo ay pasko na naman.^_^

anyway thanks sa lahat ng nag-greet at nakaalala! woohoo nde nyo ko nalimot kahit biyernes santo.

wish ko lang ay yumaman na ako at ng malibot ko na ang buong mundo.haha kelan ba luluhod ang mga tala?!
at kelan matatapos ang aking pagiging aliping sagigilid?! bwahaha

ito na ata ang magiging huling post ko about sa bday ko, dahil ang mga susunod ay prang hangin lang na lilipas.. haha wala ng tanungan ng age. basta thanks ule guys and thank God for another year! Hoping and preparing for the best and worst to come! Aja! ^_^

No comments: