Sunday, October 03, 2010

pangarap kong bituin

Unti-unting mararating kalangitan at bituin, Unti-unting kinabukasan ko'y magniningning....

Weeeeeee!! onti na lang at matatapos na rin ang bahay namen sa Cavite after gazillion years! paonti onti lang kasi ang paggawa at onti lang kasi ang aming salapi, pero papasaan ba at makakamit na rin naman ang bituin! haha

Ito ang gusto namen na ma-achieve ^_^ tadaaa ang master plan! :)

Sa ngayon ok na ang flooring sa 1st floor, pati ung sa mga kwarto and yun ung CR ok na rin, kulang nalang yung bakod, gate at balcony..whew sana umulan ng pera para matapos na! Gusto ko na talaga matapos para next na ang pag-interior at pagbili ng bagong gamit.hehe (ayan nangangarap na naman ako ng mga bagong bituin.haha)

Pagpumupunta ko dyan sa bahay namen sa Cavite parang ang sarap na lang mag-stay dun, pero dapat may TV na or may laptop man lang para may magawa.hehe nakakabore din ang sobrang katahimikan at kapayapaan.^_^ or dapat makabili na talaga ko ng bike para exercise na rin at less lakad lakad sa palibot ng subdivision.

Sa ngayon ito na ung pictures ng mga developments, ung latest wala pa kong kuha..next time na punta dadalhin ko si Lulu ^_^

Ung una ay nung niturn-over samen ang bahay at yung pangalawa ay nung naggagawa na kame sa loob para sa flooring and CR. ^_^

Susunod na post na lang ung mga updates. ^_^


No comments: