Thursday, April 10, 2008

tmar's day! Ü

How generous God,
granting us another year,
to prosper,
to win a heart,
to right a wrong,
to make things better
and
to live life with
joy

Woohoo!!! happy birthday to me! Ü ayos hirap tlga pigilan ang pagtanda.hehe pero syempre thankful pa rin ako kay God at andito pa din ako sa mundong ibabaw.Ü though minsan nkakaexperience ng lungkot, pgkatakot, kaba, inis syempre mas madami pa rin ung happy moments. Ü thank you sa lahat ng bumati! at sa mga nde pa ok lang kht late greetings basta may ksamang gift.hehe

happy nga tlga ang day na to kasi natanggal na ung burden na dinadala ko, woohoo napromote ako,and congrats din sa mga teamates ko na napromote nelo at jon, we made it!!! hehe so di ako mgreresign with shuttered dreams.bwahaha anu na gagawin ko sa buhay ko kaya? wah help!!! gusto ko pa magstay pero parang ang bagal kasi ng buhay,may mga bagay na gusto mu pero di mu mkuha ng mabilisan.. sana tlga nkakapagtravel ako sa time para anytym na gustuhin ko makakapunta ko kung san man lugar, makikita ko ang future at maitatama ang mga mali..bongga db?hehe at sana bigla yumaman ako para tapos ang lahat ng problema..haha pera talga ang solusyon. Ü syet mukang pera na ba ako???!!!

hay tapos super toxicity talga! ung tipong ihi nlang ang pahinga at nkakalimutan ko na kumain, buti nlang talaga may ngreremind sken kumain, thanks aics, cams!!! haha and jen,sep, bhels at sir eric (mga lafangan buddies ko). ayos nman na mraming gingawa ang saya nga eh, nkakaadik.haha pero wah wla na tau social life, 12hrs sa ofis tapos babyahe pa pauwi..ahuhu..ayos paalipin tlga! amp!!!!!! kaya nung one time na ntapos lhat ng gingawa ko,syet sarap ng feeling, feeling supervisor nga ko nun..papunta punta sa cube ng iba, nanggugulo.hehe tpos last week lng ung pinaimplement ko umaberya..ayun per + post mortem equals im dedzzz! takte!!! potek sumpa tlaga ang SR na un, matapos mu madaliin at nipriority over other SRs ayun sumabit pa din. ok xenxa tao lng po nagkakamali din. whew!

hay bahala na nga kung san ako dadalhin ng aking mga paa at kapalaran..sige magmumuni muni muna
ulet ako..Ü

No comments: