Sunday, June 01, 2008

a dream come true!!!

My sister and I just bought our long time dream.. woohoo!!! SLR camera!!! We chose a Nikon D60. Actually it was hers tlga kasi sya nagbayad/magbabayad nun.hehe Ako makikigamit lang ^_^.


Here are my first shots using the cam..weee!!!!!!! may potential ba?bwahaha


Based on reviews and from my sister's colleagues Nikon SLRs are the best when comes to color contrast, quality.. whatever!!! hehe ayoko na muna intindihin basta ang saya talaga... pag-aaralan ko na lang para ma-prove mga pinagsasabi nila. ^_^

3 comments:

Anonymous said...

yey! may slr na tayo!!!! este ikaw pala! bwahaha! saya! pa-experience ah! gusto ko rin niyan! shet! sana bago mag next pyro makabili na ako! hahaha! kala mo naman may pera! :)

tmar said...

sure thing! ang akin ay sau din!! pero sa mga bagay lang ha.haha
go bili ka na rin, at tayo'y mangpaparazzi.hehe

Jon said...

blinog mo pala toh...e ini-spam mo rin to sa txt ah! mang-iingit! hahaha...well sana rin ako wahaha. gamitin ng maayos ha! lolz