Sunday, June 15, 2008

Happy Father's Day



Thank God our Metrophone Batch was ok. Dapat lang dahil isang job lang nman ang inedit nmen dun. ^_^.

Anyway today is Father’s day! Happy Father’s Day to our Dade! ^_^. I am planning to buy him a cake later before I go home.

Hay kamusta naman dito ako sa cube ko, tapos ko na rin masend sa email ung mga converted accounts ng Metrophone. Pero di pa ko inaantok at lahat sila ay tulog na kaya gawa nalang ako ng MTS sa isa kong SR. Tapos knina nakakatawa papatayin ko sana ung ilaw dito sa area namen kasi ang liwanag e ntutulog na sila. Malapit na ko dun sa switch ng biglang may kumaluskos dun sa board room..wah bigla ko napaktabo...bwahaha kadire konti nlang abot ko na ung switch tumakbo pa ko at d ko na-off.haha ayun bumalik nalang ako sa area ko at hinayaang bukas ang ilaw.hehe

No comments: