Monday, June 09, 2008

Goodbye allowance...

Just got home a while ago. Syet!!! un na lang talaga ang nareact ko kanina nung nasa Savory kame kasama ko sila Mama, Dade, oma at eloi. Kagagaling lang namen kina Sam(pamangkin ko), i mean sa bahay nila te Ludee at Kuya ko tapos ayon before going home sabi ko dinner muna kame. Lakas ng loob mag-aya db? Kasi dala ko CC ko kaya ok lang naman. And then napili na nga namen sa Savory, SM San Lazaro kumain. So ayon order order, then kain, chika, picture etc... Tapos pinakuha ko na ung bill sa waiter, while waiting sa bill namen, narinig ko sa kabilang table na sabi nung isang waiter, "ay Ma'am cash pa lang kame"... hearing that napalingon ako at nakita ko nga card kasi ung ibabayad sana nung nasa kabilang table. At syet tlaga na lang! waaaah!!! ichacharge ko rin sa CC ko sana ung amin. Kaya ayan nasaid ang cash ko which is allowance ko un for 1 week...ahuhuhu.. anyway buti na lang talaga at may dala akong cash kung hindi si Mama pa talaga ang magbabayad nun.hehe Minsan lang naman ako magtreat sa labas kaya sige na nga ayos lang yun.haha at pa-advance na Father's day treat na rin para kay Dade namen.

So pano yan sa mga ofismeyts ko kitakits na lang sa sweldo, leave muna ko.bwahaha ^_^

Pasingit!
ito nga pala mga kuha ng makulet na Samwell... marunong magpakitang gilas sa camera..hehe


meme na sam


future celfon adik


floor bonding.. gapang, tumbling, patay patayan mode.hehe


emoterang Sam

...and the best shot
tadaaaaaahhh

papogi look.hehe

No comments: