Sunday, July 06, 2008

My Monster Mom

Kamusta naman nanood kame ng My Monster Mom?!! bwahaha
Bago kasi ko pumunta sa ofis para sa Branch Consolidation namen kahapon, nimeet ko muna mga college friends ko sa Trinoma. Eh sabi kasi bonding daw, ayun bonding nga, apat lang kame.. ako, Jaja, Leah at ang pag-ibig nyang si Andres..dami di ba? mga adik biglang di na nakasama ang mga pasimuno ng pagkikitang ito..hehe anyway ok lang may mga reasons naman.. ito aking ienumerate...

Rachel - nasa '7-month' birthday ng kanyang pamangkin, unang apo kasi sa pamilya kaya every month may bday celebration.. so aun may family bonding so nxt tym na nga lang sya.

Lein - Nyt shift, so tulog sa umaga at may pasok pa sya after kaya nde pwede, so ok nxt tym na lang

Carlo - may medical check-up sa umaga sabi habol nlang dw xa and hintay nya muna ung cableman ayusin ung connection ng cable nila, but suddenly napabayad xa sa pagkabit so gudbye money wla na sya panggimik, nxt tym na nga lang din.

Chacha - OT sa ofis, may new release ang project nila kaya ayun kayod marino nung sabado. oki nxt tym na nga lang din.

Kuya Felo at jomed - wlang binigay na reason, basta txt nxt tym nlang.

Cil, jaysa at buboy - abswelto.. mga nasa estados unidos.hehe

Ayan basa nyo mga reasons nyo?!!hehe May nakalimutan ba ko? Anyway un nga nanood nalang kme ng monster mom, sumaya lang ang buhay.. infurnez dami nanood. Pde din sana Hancock kaya lang napanood na ni Leah at puno na, at kelangn ko din umalis bago mag-6. kaya un ang pelikula ni anabelle rama na talga ang pinanood nmen. ayos sa kumu-Combo sa mura sbi nga nmen.hehe 1000 hits cgro un sa umaga palang bwahaha!! parang wlang script kung bumanat tong ina ni Ruffa, anabelle na anabelle talaga! haha

After ng movie, kain daw muna kame kasi baka mangayayat si Leah, bwahaha. Kahit apat ok lang din naman, dami pa din napagkwentuhan.. cempre topic ung mga wla.. sira mga buhay nila.bwahaha joke! Sana next time mas madami tayo, mga adik nman kasi puro drowing! Trinoma nga lang d tayo mkumpleto tapos may out-of-town pa kayong nalalaman,bwahaha. Basta sige set lang tayo ng mga drowing pasasaan ba at mapiframe din naten yan.hehe

Miss ko na kau!!! Sana magmeet na mga skeds nten. Punta tayo Bohol!!! (ayan simula na nman ng drowing.^_^)

2 comments:

Anonymous said...

buwahahahaha nagshine ba si annabelle? - cha

tmar said...

puro mura ba nman, d pa xa mgshine dun..ewan ko nlng.hehe