Sunday, July 06, 2008

My shocking first time

We first took a shower and had entered a steamed bath and then another quick shower to freshen up. We’re just wearing a bathrobe and undies beneath. Teas were served to relax ourselves and feel the warmth and comfort of the place. Everything seems perfect and ecstatic. And the moment we’re waiting for came. We entered a dimly lit room, accommodating and relaxing… Then I was told to remove my bathrobe and covered me with a blanket while lying down exposing my back. It started at the bottom, I mean at my feet then to my legs and then the thighs…oooohhhh it really felt good!!! Suddenly to my shock my undies were stripped off exposing my behind!!! Waaaahhh!!! Nagpapamassage lang ako hindi nagpapamolestya!!! Pati pala un imamassage, I mean skin to skin talaga, kelangan pa talagang ibaba ung undies?!! Anyway wala na ko nagawa, I just hope na mabilis lang sa part na un and then the masseuse will later focus on the upper part. But wait there’s more… nde pa pala natatapos sa pagexpose sa butt part, waaaahh pati sa breasts and stomach nimassage din ako, OMG to the highest level tlga ito!! I was asked first if ok lang daw sa part na yun, nag-yes nman ako, wah may droga ata ang kwartong yun at napapaoo ka nalang. Syet!! No one ever touch me like that! Bwahaha. Di ko na idedetail lahat, itry nyo nlang din..hehe Aromatherapy Body Massage nga pala ung kinuha nmen. ^_^

As a whole it was really a relaxing experience, kakashocked nga lang talaga kasi first time.bwahaha. This Spa experience happened at The Spa, Greenbelt 1 yesterday, and I was with Camille, Aicah and Gretch. We were really laughing to death as we shared our massage escapades with each other. Bwahaha!

After this we went back to office for the midnight batch of branch consolidation, may trabaho nga pala,hehe. Success naman ung Metrophone accounts consolidation, ok din ung sa ST/IM (nung umaga pa lang ok na). Kaya tulugan na kme sa ATM testing room by 2AM, dun lang kasi may aircon.hehe

5 comments:

Anonymous said...

xempre no may essentials at oils na kasama un kelangan mapenetrate ng skin mo dapat pinili mo na lang thai na dry ^_^

Anonymous said...

nyeta! aahahahha pwede bang imassage ng hindi un ineexpose?hahahaha - cha

tmar said...

e ja nakuha kc kame sa sales talk ung dry nga lang tlaga dapat un una nmen napili, forgot the name.hehehe.. aun kaya aromatherapy massage na lng daw. :)

oo cha pde nman sbihin mo na wag na sa part na un, 1st timers kc kme kaya yun naharass kme.haha

Anonymous said...

sa susunod foot spa na lang kasi eh.. bwahahaha

tmar said...

o kya hanggang dun nlang tau sa steamd bath.hehe