Saturday, August 16, 2008

Aicah's Birthday Treat

Ito ba ang uwi ng matinong babae?!! huh sinong matino? hehe magmonologue daw ba?! Galing ako sa Big Grill, bago dun sa North Park muna at cempre bago pa dun ay sa office at bago sa office sa bahay at ngaun nasa bahay na ko.haha ayos bangag! hehe

After office hours kanina, i mean kahapon, kagabi whatever, nitreat kame ni Aics sa North Park. Actually hindi naman talaga dun ang dinner pero dahil sa Friday wala kame malugaran sa mga pinuntahan nameng place, from Greenbelt3 puro puno lahat. So ngtry kame sa Giligans, ayun pila balde din.hehe pati sa Big Grill dami pa rin naghihintay. So ang pinakamaiksi na queue na lang ay dun sa NOrth Park, so North Park na nga lang at mamamatay na kame sa gutom at umuulan pa, hirap ng palipat lipat ha. ^_^ Bumili pa nga pala ko ng slippers kasi naman sobra lakas ng ulan, ayun basa ung paa ko e naka-shoes ako, tela pa nman un red polkadots shoes ko.wawa nman basa sya at cempre ung paa ko kadire ung feeling kaya its time for change footwear.haha may ganung level talaga. :)

Finally nakakain din! Busog! Kasama nga rin pala si Denny, hati sila ni Aics sa treat na yun. Thanks thanks sa inyong dalawa, happy happy birthday! Kasama ko nga pala sila Camille, Jen, Seph, Staci, Eric, Gretch, cempre ung dalawang celebrants Aicah at Denny; at si Eisen (sumunod) tpos si Kuting din.

After ng dinner, ayoko ng umuwi.haha close naman rin lang ung MRT kaya go na rin ako na magstay muna kasama sila Aics, Jen, Staci, Kuting, at Eisen. Ung iba umuwi na din kasi may lakad kinabukasan at para makaabot sa mga shuttle nila sa terminal nila ^_^

Then kameng mga naiwan, lipat naman sa Big GRill, buti may nilugaran na kame this time, dun lang kame sa labas na table puno pa rin kasi sa loob. ok na din mas presko tpos saya bigla pa umuulan ng malakas ayos sakto habang chikahan at inom ng konti (konti nga lang b yun?!hehe) Sila Eisen at Jen lang nman ang nag-redhorse tapos kame ung pitcher ng weng weng, zombie at piñacolada lang naman. ^_^ Saya tapos libre pa din ni Aics.hehe!tpos si staci nahilo ako nagsuka kamusta nman yun?! (ok wag na naten idetail basta un na un Ü)

Aics dami mo nakwento, patay tayo jan. Kulang nalang pasakan ko bibig mo ng magpreno ka sa mga nirereveal mo.haha Good luck nalang!! ^_^


3 comments:

Anonymous said...

wala na ako pakialam!!! bwahahaha! i don't give a shi*T! prangkahan na ito! hahaha! ok lang sakin.. basta nailabas ko. hehehe

p.s. - baduy pa rin blogspot mo walang gravatar! bwahaha

Anonymous said...

ay nilagyan ko pa ng asterisk yung shit eh may letter i rin pala. bwahaha. bangag!

tmar said...

haha.adik! ok lng d2 kahit ano sbihin wg na kasi mgpakacensored. :)
ay sori nman d kita d2 ang gravatar.