Wednesday, August 20, 2008

stranded at home

Matapos kung makipagsapalaran sa ulan kaninang umaga para pumasok ito ako ngaun balik din sa bahay. Baha ever sa McArthur Hiway at lalo naman dun sa terminal namen pa-Ayala. Hay kaya wala ako nagawa, pagbaba ko ng trike after ilang minutes sumakay na ulet ako pabalik dito samen.hehe

Ayan wala magawa kaya picturan naten ang dahon na binasa ng ulan gamit ang chuva fon ko. hehe sa likod ng bahay namen yn, kamusta nman ang tubig sa lupa, di na kayang iabsorb ^_^

Nagpaalam na rin ako kay Sir Don, nagsabi pa ko na itatry ko pumasok(halfday baÜ) pero mukang malabo dahil pati si mama ay bumalik na din dito sa bahay, niharangan na dw ang tullahan bridge kasi lumubog na ung aspalto, kasi naman di patagin un!! Di nga baha sa part na yun di nman ayos ung kalsada! hay gusto ko pa naman talaga pumasok (kumulog, kumidlat!!! bwahaha) Anyway buti andun si Nelo at nakhinge ako ng pabor para sa mga naiwan kung tasks. Thanks Nelo at Cams na rin para sa paglog mo sa SRTS ko.^_^ hay ano pa nga ba ang magagawa ko kung hindi magmuni muni na lang dito. ^_^

2 comments:

lizalizaliza said...

ang sarap naman!!! gusto ko na rin umuwi! :D

tmar said...

Cge go go go uwi ka n rin!hehe
sarap lamig!! Ü