Saturday, August 02, 2008

Inuman na!

Thank God its Friday talaga ang drama namen kagabi! After office hours I've joined Aicah, Kuting and Jonah at Giligans to have some drinks. Treat ni Kuting. Yey!!! We first eat dinner na rin dun tapos ayon inuman na!!! Hindi naman kame mga sunog baga, gusto lang naman namen matry ang mga cocktails dun, so we requested for the bar list para makapamili na kame. And for the first set ng aming inumin, Kuting ordered a rhum coke for her, margarita for Jonah, weng weng for Aicah and zombie for me. At ang sarap ng zombie!!!! Thanks Kuting sa pagpili.,hahaha Kung ganun ang mga alak kahit araw araw inuman na tau!! Second favorite ko na sya! dahil first ung Margarita Delta Sunset pa rin ng Bubba Gump. ^_^.

We passed our glasses to each other so that we'll have a sip for all the drinks we ordered. Then for the second set of drinks, screw driver for Kuting, kamikaze for Jonah, side car for Aicah, and chi chi for me.. oh db kamusta nman mga pangalan ng drinks na yn?! ung akin parang name lang ng aso.hehe at ang napunta na nman sken ay parang punch lang haha.. ung kay Aicah ang kakaiba, syet gasolina ata un, amoy pa lang parang ayaw mo ng inumin.bwahaha ang tapang ng lasa! ung screw driver at kamikaze may pait factor din.

For the third set, they chose a B-52 for me, syet pangalan pa lang parang d na pgkakatiwalaan.. wah matapang na ata tlga un. Then blue island for Kuting, Tom Collins for Jonah and Tequilla Sunset (o sunrise ata un) for Aicah.hehe at kamusta naman nung niserve ung mga drinks namen un akin nasa shot glass lang tpos may ksamang glass of water!! wah matindi nga tlga un!!! amoy palang ang tapang na kaya tpos hinalo ko may parang chocolate sa ilalim kayo un naging brown ung kulay.. bago ko inumin un nagdasal muna ko, so help me God!,hehe Basta bgla ko na lang ininom sabay inom ng tubig at kain nun cherry..haha. wah ayoko na nun!

Tapos dumating nga pala ung mga CS people, un mga gamer nameng ofsmyts and dami nila 14 kaya dun sila sa kabilang table na pinareserved na namen. so kame inuman pa rin sa table namen, chikahan at kung ano ano lang.. saya! After nung B-52 na ininom ko napifeel ko medyo hilo na ko kaya ngtutubig na lang ako tapos wiwi. Pero hindi pa nakuntento inorderan pa nila ako ng long island iced tea. E takte ang pait nun!! nkalahati ko lang ata un tapos pinainom na lang ni Jonah kay Rex nung nagjoin na kame sa table ng mga CS people.haha CS tlga ang twag. pano mga counter strike, DOTA at WoW ang mga kinaaadikan ng mga un.

Sa pag-uwi kasabay ko si Sep, yey buti na lang at dun sila sa Giligans na rin nagdinner.
So next time sa bar naman tau... go go go!! ^_^

3 comments:

Anonymous said...

oo grabe ang lalakas ng mga binigay niyo sakin! tinamaan ako eh! hahaha! dapat may round 2!

Anonymous said...

aba humihirit pa ng round 2. tara game!!hehe

aics ayn try ko kung gagana, nde ako lalog in sa blogger account ko

tmar said...

aics ayaw nga