Wednesday, June 06, 2007

aysows!!!

hay aun di pa rin ayos ym at d pa rin ako mkapg-login sa mga accts ko, hirap pa mgbrowse sa mga sites!!! d2 nlng tlaga sa blogspot ako nkakapasok, pti rin pala sa multiply.kaya sinave ko nlng pix na nkaupload kay chacha pero d ko pa tapos mkuha lht ngaun ang dami kc eh.. nkita ko n rin pic ko with our newly friend loki the dolphin.hehe. thanks chacha!!! at yown nga kung d makuha sa pagfix ng cookies mg-iinstall na nga lng ko ng ibng ie kagaya nga ng suggestion mu jaja, cge i'l try that..hehe, bka nga pg mozilla nigamit ko makapasok n ko sa mga dapat psukan..haha anu un??!! ang panget ng wording.hehe

kmusta nman un umga na pala, d ko pa naaayos gamit ko, may badminton nga pla. sna di umulan para d mahirap ang aking pg-uwi ng late. and more power para sken at makaya kung gumising ng maaga ng d ako malate maya.hehe nkow epal nman kc tlga ang intersection jan sa pasong tamo, dun malapit sa dela rosa square at mirror magazine.. nyeta wlang silbi traffic lyt.. green na pero d pa rin umuusad..hay wla nyan sa states haha parang nkapunta n ko, nde pa nman.hehe bsta hassle tlga ang trafk ever!

No comments: