Saturday, June 23, 2007

saturday tambay

hay ako'y wlang magawa d2 sa bahay kaya naisip kong iopen nlng ang pc at mgbrowse browse sa net, at ito ngaun akoy sumusulat sa blog na itoh..hehe knina late n rin ako ngising 1:30 pm na ata tpos kumain lng then watch tv .

.. at tapos wla n nman ko mgwa kaya higa nlng ko sa kama ko at binasa ung book na pinahiram ni mitch, The Rescue by Nicholas Sparks ung author din ng The Notebook at A Walk To Remember, kmusta nman un lumalove story..hehe newei it was about a volunteer fireman Taylor McAden and a single mom Denise Holton, her son named Kyle who has a language problem.. ayon ang first meeting nila is ung na-car accident si Denise ang her son at cempre c Taylor ang isa sa mga rescuer, kaya nga cgro The Rescue ang title...bsta un blah..blah..blah..hehe nsa chapter 9 palng ako eh.. at pahinga muna sa pgbabasa.. at cempre back n nman sa wlang magawa kung anu anu n nman npgmumunihan ko. :)

ayon naalala ko n nman ung kaganapn nung thursday sa office. may nreceive kameng email from our division head saying there na nkita dw sa document repository nmen n mraming dw illegal files (mp3, videos, pictures, etc.) and what's worst dw ay may ng upload that day ng The Omen, kmusta nman un?hehe isa tlgang omen ang naganap samen. And the ung mga people dw na ng-upload ng mga illegal file should give a written letter, ay kmusta nman isa ako s mga un, minsan n nga lng ngupload ngaun pa ngkahulihan.wah saklap to think pictures lng nman at photo editor installer niupload ko, newei gnun tlga weather weather lng yan.. kaya aun ngsubmit kme ng letter kay ma'am..

ayn si mama niuutusan na ko, mgluto dw muna ko ng ulam..o xa cge itoh muna, mya ulet.. ciao!!

ok im back.. hintay ko nlng nman maluto ung niluluto ko..hehe d pa tapos ang aking muni muni.. kya d2 ko n rin isusulat..
hay namimiss ko na mga college friends ko!!! ui kmusta nman kau? kelan nten susundan ang potipot outing nten??!! hehe sabik sa galaan.. sna bumalik na this august si te rachel para outing n ulet..yahoo!!!

at cmpre ngaun na nga 10th eviction night sa pbb, sana mtanggal na si wendy.haha o kung d xa ay si bruce, para mwalan n ng tuta si wendy, malagasan na xa ng mga alagad..hehe panalo tlga ang sinabi ni bea na 'kayo ang mga alagad ni wendy at ako nman ang bida ng sarili kong kwento' hehe

2 comments:

Anonymous said...

hahaha! parehas tayo ng post!

tmar said...

haha..sbi na ayokong napag-isa-isa at ngpaflash back sken lahat ng mg akganapan sa buhay ko. :)