Tuesday, June 05, 2007

sentiments and insights..tsk..tsk

badtrip!
kmusta nmang buhay yan!?! wah bat di ako mkalog-in sa ym pati na rin sa frenster at yahoo mail?!! tpos nakapg-install nga ko ng photoshop di nman magamit, wah puro aberya nman! buti nlng dito sa blog nkapasok ako.,pakonswelo.
anu kayang meron? reformat ba ang katapat nitoh..hay kala ko nung ng-upgrade ako ng cpu matatapos na ang kakareformat ko, hay itoh sumisimula na ang parusa... ang weirdo nga pgnaglologin ako sa frenster wla nman cnsabing error, kung invalid email add ba o password bsta un mkiclear lang ung txtbox dun pa rin ko sa login screen..hmmm weird...

going home escapades
bus - ayala to lrt-buendia
habang nkasakay ako d2 sa DEL CARMEN bus, mas ok rin pala na mg-isa ka bumabyahe i mean wla ka ksabay na fren o kakilala in other words solo flyt ka lng. mas tahimik ang buhay, cempre wla ka kakwentuhan kmusta nman un kung mgsalita ka mg-isa db? d ngfreak out ung ktabi mu.hehe.. aun so d nman ako antok kaya kung anu-anu nlng mga naiicp ko kaya nkinig nlng ko sa radio ng chuva fon ko..hehe isingit tlga ang fon. wla nman tlga mxdo special na nangyari sken d2 sa bus except sa nalaman ko lang sa bente-kwatro oras na may isang call center guy na nsagasaan ng truck sa paco manila, wawa nman naglalakad lang tapos ung deads na sya. ayn mg-ingat sa paglalakad..hehe

lrt - gilpuyat to monumento
sa halos araw araw na pagsakay ko dito sa lrt ibang level pa rin tlga ang evryday experience dito.. nanjan ang matulak ka, maapakan at masiko bago ka pa makapasok sa loob.hehe kanina nga ule, wlang kaeffort effort nsa loob na ko..cge go with the flow lng.. sa kakatulak ng mga nasa likod ko aun nakapasok ako.hehe buti nlng wla nman nakaapak sken na takong.. pero taken na lahat ng seats kaya aun as usual standing ako hanggan 5th ave..kamusta nman un 5th ave?? 2nd to the last station?? atleast nakaupo rin kht 2mins.hehe

fx - monumento to gen.t.de leon
at etoh na ang aking last na pgsakay at mararating ko na rin ang liwanag..hehe bahay pala. sa wkas mkakaupo na rin ng maayos, pero sa likod ako ng fx kaya d rin mxado comfortable.. anyways knina habang bumabyahe na ung fx, cempre ako nglaro nalang ng games sa fon ko palipas oras, as usual trafk ever papunta d2 smen. nkakatuwa lang nun iangat ko ung ulo ko pra tgnan ko kung nasan na kme pati rin pla ung katabi ko at kaharap ko nakasubsob sa mga celepono nila.hehe un katabi ko obvious ngggames kc rinig ko ung sounds.. ung kaharap ko namn malamng my katxt, ngumingiti mg-isa eh.hehe pansinin tlga ang ibng pasahero. dhil sumakit na daliri ko sa kakalaro aun nkinig nlang ko sa radio ule at malapit n rin ako sa kanto nmen.

....at after mu basahin eto masasabi mung parang nag-aksaya ka lng ng panahon,hehe
wah badtrip tlga wla na di na tlga ko nkalog-in sa ym at sa ibang accounts ko... buti nlang at may blogspot..hay thanks blogspot!!!

2 comments:

JoLoGs QuEeN said...

sige ka labas ka ng labas ng cellfone mo madorobo na naman yan kita mo to hindi na nadala, dorobo invasion pa man din nowadays ^_^

tmar said...

mukang desente namn mga ksabay ko pauwi sa fx, wla nman cgro dorobo sknila, kita mu nga knya kanya kmeng labs ng fon.haha.. anyway wla nga pla sa itsura ang pamantayan kung dorobo katabi mu, ung kumuha nga pla ng bag ko maayos xa manamit pero mang-uumit.hehe.. wah noooo yoko n mwalan ng fon!!! potek iyak tawa ako nyan...