Tuesday, June 26, 2007

goodbye mga toys ko :(

wah wla n ko mgagawa..huhu

Eksena: lagpas alas-singko ng hapon
tmar nasa cubicle nya habang busy sa harap ng pc nya (iemphasize tlga na busy Ü) ay lumapit c ma'am irene para ibigay ang folder ng PER nya..

Ma'am Irene: Tmar.. (inabot ang folder)
Tmar: (kinuha ang folder) ay Thank you po..

after 1 second..

Ma'am Irene: bka gusto mu bawasan (nkatingin sa mga nakadisplay sa cubicle) pra kasing di office..
Tmar: <napangiti nlng.. wah d ko na maalala kong nakasagot nga b ako? o napa-oo nlng ako. Ü>

ayan its over for my toys.. sa box na tuloy ang destinasyon nila ngaun... infairness sabi ni mitch nakangiti nman dw si mam nun..d ko naman kc nkita ekspresyon ni mam, ang bilis kc ng mga pangyayari bsta bigla ko nlng narinig ung line na '...bawasan..'

newei cnu b nman ako para d sumunod, kaya its time to pack up, isa-isahin ko nlang ang pagdisplay before they knew it nkadisplay na ule clang lahat..hehe joke. tma ilalagay ko muna ang mga toys sa box parang ma'aga'-ang-pasko ng joby.hehe tpos un n rin ang ipapamigay ko na gift sa mga ofismeyts ko sa christmas.nyahaha

isingit ko lang.. ayon alam ko na ang reason kung baket biglang ngtrafk knina na nging dahilan ng aking pgka-late.. rally pala ng mga tricycle dun knina, kaya pala ngkalat cla dun ..kala ko nman may habolang kriminal at pulis..dami kc rin pulis knina.hehe newei d na rin ko masyado ngpaapekto, may mgagaw pa b ko eh gnun tlga eh malas tlga na-late ako.. buti nlng nkakatuwa tlga ang tambalan sa love radio..hehe tawa pa lang nila windang ka na.hehe jologs na kung jologs..haha d ko na kelangan makinig sa headset ko kc ung taxi na sinakyan ko ay nakatutok sa love radio..kamusta nman un kabisyo din si manong driver. hehe thanks nicole and chris pinasaya nyo ang muntik nang masira kong araw. keber ko kung late ako.haha :)

3 comments:

Anonymous said...

uy natakot kami dun kasi nagbawas na rin kami ng mga display sa cube namin. haha!

Anonymous said...

ay nakalimutan ko lagay name ko.. excied kasi! ako c anonymous!!!haha! jologs!

tmar said...

hehe..kita mu yan uma-anonymous pa.hehe kala ko 2loy my secret admirer ako.haha feelingera :)
honga kita ko knina inuwi nyo na ni camila ang mga excess na kachuvahan nyo sa desk nyo... :)