Tuesday, June 26, 2007

realization...

d ako mg-eemote noh, kala mu sken madramang tao?!! hehe minsan lng un.. wla lang knina sa van pauwi na ko ang sarap ng pgkakaupo ko, d katulad nung nkaraang araw na paranoid ako sa mga susunod na ikikilos ng katabi ko..hay knina ay kakaiba sabi ko d na ko uupo sa hrapan, pero ok lng gurl nman ung ksunod ko sa pila so isip ko wla nman cgro xa dorobo-acts..hehe

sobrang comfortable tlga knina, malamig, maayos ang aking pgkakaupo, mgandang music at hassle-free na byahe kht umuulan. sa sobrang at home nga ko dun sa van parang ayoko na makrating sa kanto nmen. :)ang sarap ang simple ng buhay, wlang inaalala prang cge sunod lang sa pag-andar ng sasakyan.. sana gnun lage, smooth at cool lng.hehe

ay bago ko malimot nakow knina nun mglologout n ko para umuwi, nakow pinagtripan n nman ako nitong nila cams at aics, sobrang mhal nyo tlga ko at kelangan tlga kuntsabahin pa c mang joseph na sbhin d ako nakapg-login kaninang umaga?! buti nlang d mrunong mgsinungaling si mang joseph at d xa npasapi sa evil side nyo.hehe.. bitches!!!! :) at ako nman tuloy biglang nkapg-isip na 'd nga b ko nglogin? nakaraang araw na b nung last n nglogin ako?' wah stupid of me!! memory gap! hala bka masanay ako nyan na d na ko mglog-out pag-uuwi kc iisipin ko nilog-out nyo na ko.hehe
newei i love you pa rin forever, ui tuparin naten ang pangarap na ice skating ha.. yahoo exciting sana lng wag tau lage plakda dahil d nten mabalance sarili nten sa ibabaw ng yelo. :)

2 comments:

Anonymous said...

u know naman we love you kaya ni-logout ka na namin.. c cams talaga may pasimuno nun! haha! oo tuparin natin yung ice skating.. miss ko na talaga.. it's been decades... hahaha!!! pero not now kasi wala pa tayo OT pay.. saklap talaga.. umasa pa naman ako... mahirap talaga umasa kasi mabibigo ka lang.. haha! i love you! mwah!

tmar said...

honga cancel ang ating ice skating dahil sa kaliitan ng ating sweldo.hehe sa susunod nlng pg mucho n tau :)