Friday, July 06, 2007

great thursday!

..and finally napasaakin n rin ang minimithi kong shoes!! yahoo!!! super thank you tlga mam cecile!!!

knina after office, shumapping na kme ksama c mam cecile. ako, jen, gretch, sep at nelo ang mga ksama ni mam... ayun super saya cempre treat ni mam cecile un .

though nike free 7.0 tlga un hinahanp ko, eh all out n xa sa lhat ng store na pinuntahan nmen sa glorietta, syet!!! gnun b karami my gsto din nun at naubusan ako???!!!!!!! newei my nkita kme sa landmark kaya lng 4495.00 p din un price nya eh nun nkita ko un dati nasa 3500 na lng. so sbi ko sa knila tingin muna kme sa ibng nike store, but then it turned out na wla n nga nun..so ang last n store nalng ay ang toby's, wah wla n rin cla nun, tlgang ung isang version n lng ng 7.0 ang meron cla.. hay sad..

pero suddenly nkita ko sa display ung first ko n ngustuhan n shoes dati, ung lower version.. nike free 5.0!!! kaya masaya pa rin, un nlng ang binili nmen.. sinukat ko agad at nilakad lakad dun sa toby's.hehe at sale pa xa!!! from 4495.00 nging 3100 nlng, but then nung nsa cashier n kme nlaman nmen 2697.00 nlng xa.. wow ang saya!!! 40% ang na-less nmen... hehe grabe uber saya tlga.. overwhelming!!! :)
first love never dies tlga.hehe irelate dw ba sa shoes :)


ok tapos n un akin.. para nman kay jen ang binili nya is ung converse na pink n sneakers.. ang ganda din nun cute ng color.. ung kay gretch nman blouse sa petit monde, pink din.hehe.. kay sep nman ay 512mb na RAM at ung kay nelo ay leather shoes sa wade.. ang saya naaccomplished nmen laht. and then nag-aya pa si mam cecile na kumain muna, cempre gusto ko pa din sumama dun kaya lng my dinner treat din smen si camil so humiwalay n kme ni sep at pumunta sa greenbelt 3... and the rest sama na kay mam cecil para kumain..


at eto na kme ay ngtungo n ni sep sa kitchen sa g3, nandun n cla lahat... cempre ngorder n cla so umorder n rin kme ni sep. ang sarap ng naorder ko, sheepish grin ang pangalan..hmmm yum yum!! ng lambchops!! thanks my devil bitch sa blowout, worth it ang aming pagpunta.haha..

..and cempre congrats sa mga na-promote kong frens!!! camil, she, aics, sep and vince!!! :) kainan n nman toh! :)


'..for I know the plans I have for you, declares the Lord, plans to prosper you not to harm you, plans to give you hope and a future..' - Jeremiah 29:11

No comments: