Saturday, July 28, 2007

recap

top grill No-More!!!

last july 20, we orgarnized (ay deposit's team pla, sabit lng din pla ko) a despedida for Joseph. sa io ktv nman tlga dapt ung original plan, kya lng sa anumang kdahilanan ay nglaho na pla sa jupiter street itong io ktv, so we had just move to the nxt convenient ktv at un nga ay etong top grill.

as a whole super enjoy nman ang lahat (parang wlang mg-gugoodbye)... though nde nman tlga ko gnun kaclose kay joseph so sad pa rin kc to think panu nlng kung one of my closest frens ung aalis na?!! wah kalungkot!!! i hate goodbyes tlga ever!!! ayoko ng iniiwan, uunahan ko n cla.haha. newei sa gabeng un ndiscover ko na songer nman pala toh si mam grace at tong si mam cathy ay entertainer in the making tlga!! haha.. kme nman nila aics at camil ay taga-sigaw lang, in other words mga fans ng mga kumakanta.hehe at kme'y mga official photograher din. :)

npakasaya tlga pero cempre kelangan ng mg-uwian at mukang umga n ko makakauwi nitoh sa bahay. at kinuha n ni mam liza ang bill, npakamura lng nman tumatataginting na 11k ! mpapasigaw ka nlng ng HuWAAaaattTTT?!!!!!! panu nangyari un?!! kya d n kme babalik jan sa top grill! d nman kgandhan ang room at ang init pa!! haha manira dw b tlga. :)


Deathly Hallows is now mine

(july 21) finally we got the copy of j.k rowling's last book series of harry potter. camil and i woke up early (kht na puyat pa sa despedidang naganap) to pick up our reserved books at powerbooks. actually di nga ganun kaaga kc from original na 7am na usapan ay namove sa 8:30 pero ako nkadating dun mga 10am ata.hehe

so gnun ganun nlng ba uwian na after mtapos mkuha ung book wah malayo din ang binyahe ko ha.hehe so nghanap kme ng spot sa powerbook para mgbasa muna kht isang chapter.haha sabik na mgbasa. dami din nmen ksabay kumuha/bumili ng books.. ang saya literally madami tlgang hp n books n nkadispaly n sa powerbooks at may ginwa pa clng area dun n setting ay hogwarts. may freebies din nga pla kmeng nkuha at may free na picture taking with the hogwarts props. :)

can't wait to read the book from cover to cover kaya after we ate lunch ni camil we went home n rin agad..
si camil by monday tapos n nya basahin ung book ako knina ko lng natpos bsahin. i can say ayos ang ending gnda ng twist ng story, mraming realizations. astig!!!! can't wait sa movie version nitoh, 2 more years to go. :)

P.S. we also tried to make pakiusap sa mga tao na nsa pila ng counter na gamitin ung power card ni camil para ma-earn nya ung points na kelangn nya pra mging gold card na.. nka-2 nman kme na napakiusapan, eh hiya na kme kaya ng-giv up n kame.hehe.. may hiya pa rin pla kme na naitatago sa srili nmen. :)

No comments: