Friday, July 06, 2007

tama bang mang-inggit, leah??! :)

kaw pala ang nakakuha ng last stock nitong pangarap nten shoes! ayos!! newei d nman nalalayo xa kay 5.0, magkapatid nman cla kaya ieenjoy ko na muna tong akin. malay nten mgkaroon ule ng stock ng sau at sale ule, bilhin n yn.hehe

nakita ko nman sa blog ni jaja ung transformers n nike free 7.0..haha astig nkashoes pa tlga cla optimus prime at megatron.. honga ja pangarap ko ang 7.0 kaya lng nagkaubusan na eh, kaya kay 5.0 na muna ko. :) mgkano nman kaya ang kachuvahan ng nike na transformers na yn??!! sana lng db nsusuot din yn, un nga lng gudlak n lng sa paa, siksikan cla ni optimus prime sa loob ng shoes.hehe.. oki cge look nyo n lng pix sa provided na links ni jaja...

TRANSFORMER NIKE FREE 7.0.1
TRANSFORMER NIKE FREE 7.0.2

No comments: