Wednesday, July 04, 2007

maagang pamasko! ñ.ñ

ayos! though wla ako nkuhang incentive knina dhil d pa kme ksama sa cut-off blah.. blah... di pa rin masyado sad dahil may special promo si mam cecil smeng mga wla pang incentive.. she's giving us a gift!!! yahoo!!! isip dw kme ng gusto nmen at ibibigay nya! kmusta nman un 9 kme sa dept. na bibigyan nya, ang saya!! :) hanggang myang umga dw ung deadlyn ng pagsabi ng 'wish' nmen.. hmmm i was thinking na ung nike shoes nlng or ung nike bag or ung timex na indiglo sports watch for ladies, knina ko lng toh naicp sa fx tong watch.hehe
newei worth 2k each ung budget ni mam, anu nga kaya ang karapat dapt??hehe

if ung shoes, 3k+ un so pde nman ako mgdagdag nlng,
if ung bag, wla nman na ung lyk ko na design and wla ko lyk ngaun sa mga new designs...
and if ung watch, 2k+ ata un so mas konti ang idadagdag ko,... hmmm.. undecided pa rin ko, cge itutulog ko nlng muna toh at mya pggcng ko bka mliwanagan n ko..hehe

newei kaht wla pa samen ang mga wish nmen... THANK YOU MAM CECIL!!!!!!!!!!!!!!!!!!! pina-AGA mu ang pasko!!hehehe tnxQ!!!! tnxQ!!!! tnxQ!!!! :) mwaAhHhuggggggggsssssss!!

No comments: